Mức Bồi Thường Khi Gặp Trường Hợp Xấu Nhất

Lòng tin rất quan trọng cho sự hợp tác lâu dài & thuận lợi, đã gọi là rủi ro mất hàng (phần C) thì không thể nào có bằng chứng.

6 năm thành lập tuy chỉ là thời gian ngắn ngủi nhưng Krixtal trân trọng miền tin & sự ủng hộ của mỗi khách hàng trong thời gian này, vì điều Krixtal mong muốn là có thể phục vụ cho khách hàng của mình không chỉ có 3 năm.

A - Mất hàng do người bán gửi thiếu

Những shop ẩu tả, gian xảo sẽ có thể gửi thiếu do không nhìn kỹ số lượng trong đơn hàng hoặc thậm chí cố tình gửi thiếu & không thừa nhận, khi gặp trường hợp này Krixtal có tránh nhiệm truy cứu họ đến cùng để lấy lại số tiền hàng thiếu hoặc yêu cầu họ bồi thường thích đáng, nếu họ có thái độ phủ nhận & không muốn giải quyết vấn đề Krixtal sẽ khiếu nại lên Admin Taobao để xử phạt họ.

Krixtal sẽ cung cấp hình trong account mua hàng để chứng minh đã mua đúng số lượng khách yêu cầu & thanh toán 100% cho người bán, đồng thời sẽ chia sẻ 50% tiền hàng không về cùng quý hàng.

Mức chia sẻ được tính như sau:

Trả lại tiền ship mặc định + phí hàng giá trị (nếu có) + 50% giá trị


B -  Mất hàng do trục trặc ở kho Quảng Châu

Khi chủ shop có xuất hàng & hàng được ký nhận tại kho Quảng Châu nhưng do nhân viên sơ xuất giao nhầm đi nơi khác hoặc làm mất hàng nên không ship đến cửa khẩu thì Krixtal sẽ trả lại 100% tiền hàng cho quý khách & kỷ luật nhân viên.

Mức chia sẻ được tính như sau:

Trả lại tiền ship mặc định + phí hàng giá trị (nếu có) + 100% giá trị


C - Mất hàng do rủi ro kiểm hàng tại cửa khẩu

Toàn bộ hàng đều sẽ phải qua cửa khẩu & được kiểm tra khi cần thiết, do lượng hàng mỗi ngày rất nhiều nên việc rủi ro mất hàng sẽ có thể xảy ra tuy rất hiếm (từ năm 2009 đến hiện giờ đã xảy ra 3 lần), hậu quả của việc này thông thường là mất trắng cả bao hàng hoặc bao hàng không còn nguyên vẹn & chỉ được trả về khoản 10%, việc ngoài ý muốn đó nằm ngoài vòng kiểm soát của Krixtal nhưng chắc chắn 1 điều là không bên nào muốn xảy ra, Krixtal phải trả 100% tiền hàng cho người bán xuất hàng đồng thời nhất định chia sẻ 50% rủi ro với quý khách hàng của mình nên nếu có thể tránh được Krixtal cam kết không để trường hợp đó xảy ra

Mức chia sẻ được tính như sau:

Trả lại tiền ship mặc định + phí hàng giá trị (nếu có) + 50% giá trị

Lưu ý:

  • Hàng giá trị càng cao lợi nhuận càng cao & rủi ro cũng sẽ càng cao, vui lòng thận trọng suy nghĩ trước khi quyết định order
  • Chỉ nhận order hàng dễ vỡ, dễ hư, dễ móp méo khi quý khách có thể chấp nhận rủi ro
  • Krixtal không có trách nhiệm bồi thường với bất cứ lý do gì về sau

Khi quý khách quyết định order sẽ đồng nghĩa với đã đọc & chấp nhận những điều nêu trên, Krixtal sẽ không giải quyết bất cứ khiếu nại nào với lý do không đọc kỹ, không để ý, không biết hoặc không đồng ý nhưng vẫn gửi đơn hàng & đặt cọc